Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Tháng Hoa


Hòa cùng Giáo hội Hoàn vũ trong ngày khai mạc Tháng Hoa và kính Thánh Cả Giu-se Hôm nay đây (ngày 1/5/2017) Giáo xứ An Lập long trọng tổ chức cung nghinh kiệu ĐỨc mẹ và Thánh Cả Giu-se Xung Quang khuôn viên Thánh đường Giáo xứ.


Ngay từ 14h00 cùng ngày Gần 1000 con hoa từ khắp các hooin đoàn trong trong giáo xứ giáo họ đã quy tụ tại Thánh đường để cùng nhau ngợi Ca Mẹ với những cánh hoa tươi thắm trên tay. 

Tuyệt vời hơn nữa. năm nay cùng với những trái tim người Công Giáo - hội Phật tử Chùa Bơn ( Gần Giáo họ Bơn Làng ) cũng đã tham dự vào ngày tôn vinh Mẹ maria qua các ca khúc Avemaria......

Đúng 16h15 cuộc cung nghinh kiệu Đức Me - Thánh cả Giu-se và kiệu hoa được diễn ra trong không khí trang trọng. Kết thúc nghi thức cung nghinh là màn dâng hoa của hơn 200 con hoa kết hợp tại giáo họ Nhà xứ với sự kết hợp của 5 đoàn đã được tập luyện chu đáo từ rất lâu bao gồm Hội Cồng Chiêng, Hội kèn nữ, Ban Lễ Sinh, TNTT Giáo xứ.....

16h30 Thánh Lễ Khai mạc tháng hoa và kính Thánh Cả Giu-se được bắt đầu dưới sự chủ tế của Cha Phê-Rô Trần Đình Lam và Đồng tế là Cha Chánh xứ Luca Nguyễn Văn Định.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét